Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khám bệnh rong kinh uy tín tại tphcm

 Rong kinh xuất phát từ nhiều nguyên nhân dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe vô cùng nghiêm trọng. Việc điều trị hiệu quả đòi hỏi bác sỹ phải có trình độ cao, tay nghề vững vàng và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phương pháp điều trị tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cũng là những yếu tố hàng đầu hỗ trợ cho việc điều trị. Vậy chữa bệnh rong kinh ở đâu hiệu quả, xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây:


Khám bệnh rong kinh ở đâu an toàn?

 Rong kinh là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày, hiện tượng này gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe phụ nữ nếu không được điều trị và phòng ngừa hiệu quả như:

Khám bệnh rong kinh tại TPHCM

Khám bệnh rong kinh tại TPHCM

    Dẫn đến bệnh thiếu máu với các triệu chứng như khó thở, mệt mỏi. Ra máu kéo dài tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Vi khuẩn sẽ lây lan từ âm hộ vào âm đạo, vào buồng trứng và sau đó tấn công lên vòi trứng gây viêm nhiễm phần phụ, thậm chí dẫn đến vô sinh.

  Nguy cơ mắc một số bệnh ở buồng trứng hoặc tử cung như : U xơ tử cung, polyp tử cung, viêm nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang,...nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

  Bên cạnh đó, một số nữ giới tự ý điều trị không theo sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, thiếu máu trầm trọng, thường xuyên bị chóng mặt, ngất xỉu, đột quỵ, …

Vì vậy, mọi bệnh nhân hãy tìm một địa chỉ khám bệnh rong kinh tại TPHCM an toàn và uy tín để đảm bao cho sức khỏe của minh.
{tuvan}

Khám bệnh rong kinh uy tín tại TPHCM

 Hiện nay có rất nhiều trung tâm, phòng khám, cơ sở y tế mọc lên như nấm, vì thế lựa chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng là việc vô cùng quan trọng.Với những ai đang làm việc và sinh sống tại Tp.HCM, thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một địa chỉ khám bệnh rong kinh hoàn hảo được nhiều người bệnh quan tâm tin tưởng và có phản hồi tốt nhất, với các ưu điểm như:

  Được cấp phép hoạt động : Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động và là phòng khám chuyên hỗ trợ các bệnh phụ khoa uy tín trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

  Đội ngũ y bác sỹ có thâm niên kinh nghiệm lâu trong nghề : Tự hào với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Luôn tâm huyết với nghề và luôn tìm tòi nghiên cứu những phương pháp điều trị phù hợp với người bệnh. Đặc biệt luôn đặt trách nhiệm lương y lên hàng đầu.


Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ khám bệnh rong kinh uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ khám bệnh rong kinh uy tín tại TPHCM

    Chất lượng thái độ phục vụ tốt : Đội ngũ nhân viên của phòng khám đều rất chuyên nghiệp, nhiệt tình ân cần với bệnh nhân. Người bệnh khi đến phòng khám sẽ được đón tiếp và hướng dẫn làm các thủ tục một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

  Chi phí khám bệnh hợp lý : Mọi chi phí chữa bệnh rong kinh luôn hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng, phù hợp với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Ứng dụng công nghệ y học hiện đại : Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu trên thế giới, đáp ứng nhu cầu thăm khám và hồi phục của người bệnh.
 Với những yếu tố trên Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho người bệnh lựa chọn chữa bệnh rong kinh ở đâu uy tín. Do đó, khi bị rong kinh, người phụ nữ nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám xác định nguyên nhân để có hướng điều trị phù hợp, tránh để kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

 Trong trường hợp người bệnh còn thắc mắc, hoặc có nhu cầu lấy phiếu thăm khám ưu tiên, hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới để được trò chuyện trực tuyến hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: (08) 37 194 555 để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn: http://phathai.dakhoadaidong.vn/chua-benh-rong-kinh-o-dau-tot-nhat-tphcm-1965.html


EmoticonEmoticon